Tìm hiểu một số khái niệm cơ bản về 8Sshare để bắt đầu kiếm tiền

Lượt view  được tính như thế nào?

View phải độc quyền, nghĩa là người view cho bạn trước đó chưa view cho ai (đối với mỗi tin quảng cáo riêng biệt)

View đó phải trên 30 giây. Bạn có thể click 3 - 4 link rồi để tab đang xem đó rồi bạn có thể chuyển sang tab chính để làm việc khác.

Lưu ý: Tiền sẽ cập nhập từ 1h - 2h, không phải cứ view xong là cái nào thì cập nhập tiền luôn cái đó vì người dùng đông nên cập  nhập sẽ lâu.

Share như thế nào là đúng?

Bạn không được đăng các tin sai lệch về thông tin quảng cáo đó, không sử dụng các hình thức xin view như: xin view hộ mình, xin click link hộ mình.......

Bạn không thể share vào group kín nhưng có thể share vào group công khai.

Bạn không được xuyên tạc, lừa dối hay lừa người sử dụng Internet nhấp vào link của bạn bằng cách sử dụng hình ảnh âm thanh, văn bản, địa chỉ email, liên kết không liên quan hay bất cứ một trình bày sai lệch (vi phạm nặng nhất).

Có thể nhờ bạn bè click hộ nhưng hãy inbox để nói chuyện riêng hoặc gửi link cho họ.

Chuyên mục hỏi đáp

một số khái niệm cơ bản về 8Sshare để bắt đầu kiếm tiền

  • Tôi có thể sử dụng nhiều tài khoản facabook để view không?  Có, nhưng mỗi lần view phải khác địa chỉ IP (đăng nhập từ máy khác).

  • Tôi có thể dùng auto post để share tin được không? Không, mọi hành động auto post wall, auto post groups đều vi phạm.

  • Tôi có thể Face IP để view đươc không? Bạn phải chắc chắn rằng bạn giỏi hơn đội ngũ IT của 8Share thì bạn có thể Fake IP, nếu bị phát hiện bạn có thể sẽ bị trừ rất nhiều tiền.

  • Tôi có thể view cho chính mình không? Có, nhưng bạn phải nhớ bạn chưa từng view cho ai trước đó và view phải trên 30s. Nếu trước đây bạn đã dùng địa chỉ facebook này view cho người khác rồi thì bạn có thể dùng nick facebook khác để view (phải khác địa chỉ IP).

  • Tôi có thể nhờ bạn bè nước ngoài view giúp không? Không, chỉ tính IP Việt Nam thôi.

  • Mỗi ngày có bao nhiêu tin mới? Mỗi ngày có 3 - 4 tin, tùy từng khu vực mà có những tin khác nhau. Chủ nhật không có tin mới, tin mới thường có từ 11 - 12 h trưa hàng ngày (có thể muộn hơn). Khi nào có tin mới thành viên của group 8Share (chân chính) sẽ thông báo cho bạn.

  • Xem bằng điện thoại có đươc không? Có, nhưng vẫn độc quyền và trên 30s

  • Dùng các máy ở quán nét để view có được không? Không, vì các máy ở quán net thường dùng chung một modern hoặc một Server nên sẽ cùng một IP vì vậy không được tính.


Tham khảo (Tuan Linh blog)
Powered by Blogger.