Thông tin chung về PaidVerts

1. PaidVert là gi?

PaidVerts là một nền tảng quảng cáo trả tiền cho bạn để tương tác với các nhà quảng cáo.
Các nhà quảng cáo mua quảng cáo từ hệ thống của PaidVerts. Sau đó PaidVerts cung cấp những quảng cáo này cho người xem quảng cáo với giá trị nhất định, những người xem quảng cáo sẽ được trả tiền ngay lập tức khi đã xem quảng cáo của nhà cung cấp. Tóm lại PaidVerts là một website kiếm tiền trực tuyến kiểu Paid to Click (trả tiền cho mỗi nhấp chuột). Hơn nữa bạn còn có thể đầu tư để giá trị cho mỗi quảng cáo bạn click có giá trị lớn hơn

2. Ai sở hữu PaidVerts?

PaidVerts được xây dựng bởi quỹ tài trợ chung từ Mytrafficvalue . Và sau đó thuộc sở hữu hoàn toàn vởi danh mục đầu tư chung của Mytrafficvalue.

Bạn có thể sử dụng thông tin tài khoản của PaidVerts để đăng nhập qua lại giữa Mytrafficvalue Paidverts. Tài khoản và lợi nhuận có thể được sử dụng chéo giữa hai website.

3. Tôi có thể kiếm tiền thật và rút tiền từ PaidVerts?

Câu trả lời là có! Không yêu cầu nạp tiền để có thể kiếm tiền từ PaidVerts. Chỉ cần bạn đăng ký một tài khoản miễn phí, sau đó xem một hoặc nhiều quảng cáo "BAP ads" trên trang Paid Ads dành cho thành viên. Những quảng cáo loại này không trả tiền cho bạn mà bạn chỉ nhận được "Bonus Ad Points". Đó là điều cần thiết để nhận được Paid Ads.

Với mỗi 100 BAP sẽ quy đổi thành 0.05$. Và với số tiền bạn nhận được, số lượng BAP tương ứng sẽ được trừ đi. Bạn sẽ tiếp tục nhận được Paid Ads cho đến khi BAP của bạn được trừ hết. Nếu bạn thắc mắc không biết kiếm được bao nhiêu thì có thể rút về thì bạn có thể xem ở đây.



Powered by Blogger.