Chiến lược kiếm tiền với Probux

Probux là một trang PTC (Click quảng cáo), nghĩa là chỉ có một hình thức là xem quảng cáo để kiếm tiền. Vậy phải làm sao để kiếm được tiền từ Probux đây? Chúng ta hãy cùng nhau xem qua những cách sau:

Chiến lược kiếm tiền với Probux

Đăng ký Probux thành công


Bạn trở thành thành viên Standard (thành viên miễn phí), hằng ngày bạn đăng nhập vào Probux -> click vào View Ads bạn sẽ có trên dưới 10 quảng cáo 0,001$ và 4 quảng cáo 0,01$, Ôi trời ơi!!! Vậy mỗi ngày chỉ được có 0.05$ thì ăn uống gì, thà chơi còn hơn đúng không ban? Đừng vội buông tay mà hãy đọc tiếp những điều sau đã nhé!!!

Giới thiệu cho người quen, bạn bè


Sau khi đã đăng nhập vào Probux bạn click vào Get Referrals

Giới thiệu cho người quen, bạn bè

Sau đó sẽ hiện ra đường link và banner quảng cáo

Giới thiệu cho người quen, bạn bè

Bạn Copy đường link của bạn và gửi cho bạn bè hoặc người quen hoặc lấy link banner quảng cáo trên các trang web. Giả sử bạn giới thiệu được 1 người thì mỗi click của người đó bạn sẽ được tính như sau: 



như trên thì bạn sẽ nhận được 0,0005$ cho các quảng cáo màu vàng (Fixd Advertisement) đối với thành viên Standard, 0,005$ đối với thành viên Golden và 0,01$ cho thành viên Ultimate và hai loại quảng cáo bên trên Fixed Advertisement thì cũng tương tự. Vậy bạn hãy tích cực giới thiệu cho nhiều người càng tốt, nếu đã giới thiệu được cho nhiều người rồi thì bạn nên năng cấp tài khoản lên Golden hoặc Ultimate để kiếm nhiều hơn , số tiền đó là Probux thưởng cho bạn chứ không phải là chia từ người bạn của bạn nhé. Còn nếu như bạn không giới thiệu được cho ai thì vẫn còn cách khác đó là.....(đọc tiếp bên dưới)

Thuê người click hộ (Thuê Referrals) 


Probux cho phép bạn thuê người click hộ (thường gọi là ref), giá thuê 1 ref là 0,2$/ 1 tháng và thường cho thuê 3 ref một lần là 0,6$. Tính trung bình mỗi ngày, ref click giúp bạn 04 quảng cáo, mỗi click của ref bạn nhận được 0.005$, như vậy 1 ngày bạn kiếm được từ 1 ref là 0.02$, và 1 tháng kiếm được 0.6$, trừ 0.2$ tiền thuê bạn lời được 0.4$/1 tháng. Nếu bạn thuê 100 ref thì 1 tháng bạn lời được 40$. Đây chính là sự khác biệt của probux so với các trang PTC khác vì chỉ là thành viên Standard (miễn phí), với việc thuê ref bạn cũng đã lời được tương đối.

Tuy nhiên, bạn là thành viên Standard thì bạn chỉ được thuê tối đa 200 ref và 100 người giới thiệu trực tiếp, và thời gian giữa 2 lần thuê là 7 ngày. Làm sao để thuê ref?

Thuê Referrals

Bạn click và chữ Add funds như hình trên, sau đó thì

Nạp tiên vào Probux

Bạn chọn một trong các Phương thức thanh toán trên, nếu trong tài khoản chính của Probux có thì bạn chọn Probux là nhanh gọn nhất.

Nạp tiên vào Probux
Bạn tăng hay giảm só lượng tiền mà bạn có sau đó nhấn ADD FUNDS

Như đã nói ở trên, bạn phải nâng cấp tài khoản để kiếm được nhiều hơn, sau khi nâng cấp tài khoản, mỗi ngày bạn có 8 quảng cáo 0,01$ và hưởng 100% từ ref

Chiến lược cụ thể 

Bạn phải bỏ ra 120$, trong đó 70$ dùng để nâng cấp tài khoản, 40$ dùng để thuê 200 ref, và 10$ dùng để quản lý ref. Ta sẽ tính toán từng tuần một (7 ngày) để thấy có thể lời được bao nhiêu.

  • Tuần 1:  Sau khi đăng ký thành công, BẠN đăng nhập HÀNG NGÀY và click hết tất cả quảng cáo để làm quen với trang web, đồng thời tích cực giới thiệu bạn bè tham gia.

  • Tuần 2:  Bạn chuyển vào tài khoản thuê ref 30$, dùng 20$ để thuê 100 ref, 10$ còn lại để quản lý ref, số tiền bạn kiếm được trong tuần này từ ref là (7 ngày x 0.005$ x 4 ads x 100 ref) = 14$.

  • Tuần 3:  Bạn bỏ ra 70$ để nâng cấp tài khoản lên Golden và 20$ để thuê tiếp 100 ref.


Nếu bạn có ít vốn thì bỏ qua nâng cấp TK, bạn thuê 200 ref. Nếu tính doanh thu thì thu nhập cũng được 4$/ngày. 

Chú ý:

Khi nâng cấp tài khoản bạn được hưởng 100% giá click từ ref, nghĩa là 1 ngày với 1 ref nó click 4 quảng cáo bạn kiếm được 0.04$, và số ref tối đa bạn có thể thuê là 2000

Như vậy tuần này bạn kiếm được là (7 ngày x 0.04$ x 200 ref) = 56$. Bạn hãy thanh toán thử 5$ để kiểm tra, số còn lại chuyển vào tài khoản thuê ref để tiếp tục

  • Tuần 4: Lúc này trong tài khoản thuê của bạn có 30$, bỏ ra 20$ để thuê tiếp 100 ref, thu nhập từ ref trong tuần này là: 7 ngày x 0.04$ x 300 ref = 84$

  • Tuần 5: Bạn bỏ ra 40$, trong đó 20$ để thuê 100 ref, 20$ để gia hạn 100 ref ở tuần 2. (từ tuần này trở đi, mỗi tuần bạn phải bỏ ra 40$ để mua và gia hạn ref cho đến khi đạt 2000). như vậy tuần này bạn thu được 112$


Tiếp tục như vậy, sau 10 tuần (2,5 tháng) bạn sẽ có lời, đây là mình mới tính đến thu nhập từ ref ở mức tối thiểu, chưa tính đến thu nhập từ những người bạn giới thiệu tham gia trực tiếp.

Sau 20 tuần (5 tháng), bạn sẽ đạt được 2000 ref, lúc đó thì thu nhập 1 tháng của bạn ít nhất là 1.200$.
Nhưng để chắc ăn hơn cả thì mình chỉ nên giới hạn thuê ref ở số 200, lúc đó mỗi ngày bạn kiếm được $8, mỗi tháng được $240. Tuy ít hơn mức $1,200 nhiều nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nghĩa là bạn Stop ở bước 3 và cứ làm tốt, bảo trì tốt cho tài khoản của mình (quản lý ref hiệu quả)

Những ngày đầu khi mới kiếm được ít thì khi nào đủ tiền thuê 3 ref bạn nên tiến hành thuê ngay.
PROBUX muốn kiếm được nhiều tiền bạn phải kiên nhẫn và chịu khó đầu tư, bạn nào mới kiếm được tí chút mà Cashout – không làm theo chiến thuật trên thì khó mà khá được, nhiều lắm tháng được vài $ là hết cỡ rồi.
Quan trọng là bạn phải kiên trì, khi đó bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Có 2 vấn đề bạn cần đặc biệt lưu ý


Một là: Ở tuần 2 mình có nói dùng 10$ để quản lý ref, điều này gần như là bắt buộc, vì sau khi thuê có một số ref lười biếng không chịu làm việc, vì thế ta phải thay bằng một ref khác, đây là kinh nghiệm của rất nhiều người, đừng tiếc số tiền nhỏ mà mất trắng ref mình đã thuê đấy.Theo mình thì nếu ref nào 2-3 ngày liên tục không click hoặc có AVg (số click trung bình trên ngày) thấp hơn 1,5 thì thay nó đi, mỗi lần thay 1 ref bạn mất 0.07$, nhưng bạn đừng lo, số tiền để quản lý 100 ref trong 1 tuần không vượt qúa 5$, sau 1 tuần thì cơ bản bạn đã có 100 ref làm việc tốt rồi, các tuần sau gần như không phải thay gì nữa, mà chỉ tiếp tục duy trì.

Hai là: Để kiếm được tiền từ các ref, mỗi ngày bạn phải click hết toàn bộ quảng cáo giá 0.01$, nếu hôm nay bạn không click thì ngày mai bạn sẽ không nhận được tiền từ click của các ref, điều này bạn phải hết sức để ý, đừng để mất tiền vô ích.


Chúc bạn thành công!


Powered by Blogger.